เก็บตกภาพบรรยากาศงาน Depa เดินหน้า “กิจกรรมตลาด ต้นแบบต่อยอดสู่ความยั่งยืน” ณ ตลาดถนอมมิตร

ภายใต้โครงการ Transform ตลาดสดยุควิถีใหม่ ที่จัดขึ้นมุ่งเน้นประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลให้เกิดประสิทธิภาพและติดตามประเมินผลกับผู้ประกอบการรายย่อย พ่อค้า แม่ค้า แผงลอย บรรยายพิเศษ ประกอบด้วย 3 บริษัท

  • บริษัท พราวด์ เทคโนโลยี คอร์ป จำกัด ผู้พัฒนาระบบเดลิเวอรี่
  • บริษัท เอด้าซอฟท์ จำกัด ผู้พัฒนาระบบขายหน้าร้าน (POS)
  • บริษัท ฮอร์แกไนซ์ จำกัด ผู้พัฒนาระบบบริหารจัดการแผงเช่า Myket Pro

กิจกรรมตลาดต้นแบบต่อยอดสู่ความยั่งยืน เป็นการติดตามและประเมินผลการส่งเสริมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลจากดิจิทัลสตาร์ทอัพ และผู้ให้บริการดิจิทัลแก่ผู้ประกอบการตลาด เอสเอ็มอี ผู้ประกอบการรายย่อย พ่อค้าแม่ค้า หาบเร่ แผงลอย ผ่านบัญชีบริการดิจิทัล ที่ depa ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 2 ปี

ตลาดต้นแบบต่อยอดสู่ความยั่งยืน
ตลาดต้นแบบต่อยอดสู่ความยั่งยืน

โครงการนี้ก็เพื่อให้เกิดการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจและพัฒนาสู่การแข่งขันรูปแบบใหม่ในยุคดิจิทัล ด้วยการจัดกิจกรรมสร้างความตระหนักรู้ ยกระดับการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค ทั้งนี้ยังส่งเสริมให้ผู้ประกอบการเข้าถึงแหล่งเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัล และนำไปต่อยอดธุรกิจได้อย่างเหมาะสมและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ตลาดต้นแบบต่อยอดสู่ความยั่งยืน

Myketpro ได้รับเชิญพิเศษ บรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีระบบช่วยการบริหารจัดการตลาด อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น การทำสัญญาเช่า ดูภาพรวมธุรกิจ เช็กแผงว่าง / ไม่ว่างแบบ Real Time และอื่นๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการเจ้าของตลาด และผู้เช่าให้เชื่อมต่อเข้าถึงกันง่ายขึ้น

สำหรับเจ้าของตลาดมองหาตัวช่วย Myket Pro คือโปรแกรมตอบโจทย์ เพราะเราคิดมาเผื่อสำหรับเจ้าของตลาดโดยเฉพาะ ทั้งช่วยดูแลระบบการจ่ายเงิน ระบบการเก็บเงิน การออกบิลต่าง ๆ ไม่เพียงแค่นั้นยังช่วยดูแลเรื่องการจัดการแผงค้าภายในตลาดได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมบริหารตลาดที่ตอบโจทย์เจ้าของตลาดรุ่นใหม่สุด ๆ

มีฟีเจอร์ที่รองรับการทำงานของตลาดโดยเฉพาะอีกด้วย เราคิดค้นและพัฒนาโปรแกรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การทำงานในตลาดง่ายและสะดวกสบายมากขึ้นนั่นเองอยากบริหารตลาดแบบมืออาชีพ ต้องมีโปรแกรมบริหารตลาด อย่าง Myket Pro เท่านั้น ติดตั้งวันนี้ ทดลองใช้ฟรีไปเลย 30 วัน

#สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล #ดีป้า #depa #ตลาดต้นแบบต่อยอดสู่ความยั่งยืน